top of page

వాపసు విధానం

మీరు మీ టెస్ట్ రైడ్‌ని ఆస్వాదించారని మేము ఆశిస్తున్నాము! రెట్రోఫిట్ ఎలక్ట్రిక్ కిట్ యొక్క మీ ప్రీ-ఆర్డర్‌ను స్టార్య మొబిలిటీ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్‌తో నమోదు చేసుకున్నందుకు ధన్యవాదాలు, దీని ద్వారా 'స్టార్యా'గా సూచిస్తారు. ఏదేమైనప్పటికీ, మీరు మీ ప్రీ-ఆర్డర్ రిజిస్ట్రేషన్‌తో లేదా ఏదైనా కారణం చేత బుకింగ్‌తో పూర్తిగా సంతృప్తి చెందకపోతే, రిజిస్ట్రేషన్/బుకింగ్ మొత్తాన్ని మాత్రమే పూర్తి వాపసు కోసం మీరు మాకు తెలియజేయవచ్చు. దయచేసి మా వాపసు విధానం గురించి మరింత సమాచారం కోసం దిగువన చూడండి.

వాపసు ప్రక్రియ

అన్ని రీఫండ్‌లు తప్పనిసరిగా రిజిస్ట్రేషన్ తేదీ / లేదా బుకింగ్ తేదీ నుండి 10 రోజులలోపు తెలియజేయబడాలి. వాపసు పొందడానికి, దయచేసి కింది సమాచారంతో Starya ఇమెయిల్ support@starya.inలో కస్టమర్ సేవకు ఇమెయిల్ చేయండి

నమోదు తేదీ
పేరు నమోదైంది
వాపసు స్వీకరించే వ్యక్తి పేరు
ఖాతా సంఖ్య
బ్యాంక్ అకౌంట్ హోల్డర్ పేరు
బ్యాంక్ పేరు
IFSC కోడ్

వాపసు

  1. ప్రీ-ఆర్డర్ రిజిస్ట్రేషన్ మొత్తానికి వాపసు - మీ వాపసు అభ్యర్థనను స్వీకరించిన తర్వాత, అది సంపూర్ణత కోసం ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది. దయచేసి మీ అభ్యర్థన యొక్క రసీదు నుండి వాపసును ప్రాసెస్ చేయడానికి కనీసం 7 రోజుల సమయం ఇవ్వండి. మీ సర్వీస్ ప్రొవైడర్‌ని బట్టి రీఫండ్‌లు మీ ఖాతా స్టేట్‌మెంట్‌లో కనిపించడానికి 3-4 రోజులు పట్టవచ్చు. మీ వాపసు మా చివరి నుండి ప్రాసెస్ చేయబడినప్పుడు మేము మీకు ఇమెయిల్ ద్వారా తెలియజేస్తాము.

  2. బుకింగ్ అమౌంట్ వాపసు - వివిధ చట్టబద్ధమైన కారణాల వల్ల మరియు/లేదా బుకింగ్ పార్టీ మీ ద్వారా బుకింగ్ రద్దు చేయడం ప్రారంభించబడుతుంది. ఒకవేళ మీరు బుకింగ్‌ను రద్దు చేసినట్లయితే, బుకింగ్ అమౌంట్‌ను స్వీకరించిన తర్వాత స్టార్యా ద్వారా బుకింగ్ నిర్ధారణ తేదీ నుండి 10 రోజులలోపు రద్దు చేయబడితే, బుకింగ్ అమౌంట్ యొక్క పూర్తి రీఫండ్‌తో పరిగణించబడుతుంది. ధృవీకరించబడిన బుకింగ్ తేదీ 10 రోజుల తర్వాత రద్దు చేయబడితే, రీఫండ్ మొత్తం నుండి 25% శాతం అడ్మినిస్ట్రేటివ్ ఛార్జీలుగా ఉంచబడుతుంది.

  3. బుకింగ్ మొత్తంలో తుది ఉత్పత్తి కొనుగోలుపై అన్ని పన్నుల దరఖాస్తు ఉంటుంది.

 

మినహాయింపులు

తుది ఉత్పత్తి డెలివరీ కోసం పేర్కొన్న తేదీలో ముందస్తు ఆర్డర్ బుకింగ్ మొత్తాన్ని చెల్లించనప్పుడు రిజిస్ట్రేషన్ మొత్తం యొక్క ఆటోమేటిక్ రీఫండ్ ప్రారంభించబడుతుంది. అదే కస్టమర్ రిజిస్టర్డ్ ఇమెయిల్ చిరునామాకు తెలియజేయబడుతుంది.

ముందస్తు బుకింగ్ తేదీ తర్వాత కస్టమర్ ఆర్డర్‌ను బుక్ చేయాలనుకుంటే, బుక్ చేయాలనే ఉద్దేశాన్ని తెలియజేసే తేదీ నాటికి రిజిస్ట్రేషన్ కొత్తదిగా పరిగణించబడుతుంది.

ప్రశ్నలు

మా వాపసు విధానానికి సంబంధించి మీకు ఏవైనా ప్రశ్నలు ఉంటే, దయచేసి మమ్మల్ని ఇక్కడ సంప్రదించండి:
స్టార్య కస్టమర్ సర్వీస్ ఫోన్ నంబర్ - +91- 6360900247
Starya కస్టమర్ సర్వీస్ ఇమెయిల్ - support@starya.in

bottom of page