ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ
ನಿಮ್ಮ ಪರೀಕ್ಷಾ ಸವಾರಿಯನ್ನು ನೀವು ಆನಂದಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ! ನಿಮ್ಮ ರೆಟ್ರೋಫಿಟ್ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕಿಟ್ನ ಮುಂಗಡ-ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಯಾ ಮೊಬಿಲಿಟಿ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ನಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಈ ಮೂಲಕ 'ಸ್ಟಾರಿಯಾ' ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮುಂಗಡ-ಕೋರಿಕೆ ನೋಂದಣಿ ಅಥವಾ ಬುಕಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೃಪ್ತರಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನೋಂದಣಿ/ಬುಕಿಂಗ್ ಮೊತ್ತದ ಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ನೀವು ಅದನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿಯ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗೆ ನೋಡಿ.
ಮರುಪಾವತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
ಎಲ್ಲಾ ಮರುಪಾವತಿಗಳನ್ನು ನೋಂದಣಿ ದಿನಾಂಕ / ಅಥವಾ ಬುಕಿಂಗ್ ದಿನಾಂಕದ 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಬೇಕು. ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಗಳೊಂದಿಗೆ Starya ಇಮೇಲ್ support@starya.in ನಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗೆ ಇಮೇಲ್ ಮಾಡಿ
ನೋಂದಣಿ ದಿನಾಂಕ
ಹೆಸರು ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ
ಮರುಪಾವತಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು
ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆದಾರರ ಹೆಸರು
ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೆಸರು
IFSC ಕೋಡ್
ಮರುಪಾವತಿಗಳು
ಮುಂಗಡ-ಕೋರಿಕೆ ನೋಂದಣಿ ಮೊತ್ತದ ಮರುಪಾವತಿ - ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣತೆಗಾಗಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ವಿನಂತಿಯ ಸ್ವೀಕೃತಿಯಿಂದ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಕನಿಷ್ಠ 7 ದಿನಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ, ಮರುಪಾವತಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಯ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು 3-4 ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನಮ್ಮ ಕಡೆಯಿಂದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಬುಕಿಂಗ್ ಮೊತ್ತದ ಮರುಪಾವತಿ - ವಿವಿಧ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಬುಕಿಂಗ್ ಪಾರ್ಟಿ, ನೀವು ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸ್ವತಃ ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಯಾ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ನೀವು ಬುಕಿಂಗ್ ಅನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಬುಕಿಂಗ್ ಮೊತ್ತದ ಸ್ವೀಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ಸ್ಟಾರಿಯಾ ಮೂಲಕ ಬುಕಿಂಗ್ ದೃಢೀಕರಣದ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ ಅದನ್ನು ಬುಕಿಂಗ್ ಮೊತ್ತದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮರುಪಾವತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೃಢಪಡಿಸಿದ ಬುಕಿಂಗ್ ದಿನಾಂಕದ 10 ದಿನಗಳ ನಂತರ ರದ್ದುಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಮರುಪಾವತಿ ಮೊತ್ತದಿಂದ ಶೇಕಡಾ 25% ರಷ್ಟು ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
ಬುಕಿಂಗ್ ಮೊತ್ತವು ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪನ್ನದ ಖರೀದಿಯ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ತೆರಿಗೆಗಳ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ.
ವಿನಾಯಿತಿಗಳು
ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪನ್ನ ವಿತರಣೆಗಾಗಿ ನಿಗದಿತ ದಿನಾಂಕದಂದು ಮುಂಗಡ ಆರ್ಡರ್ ಬುಕಿಂಗ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಾವತಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ ನೋಂದಣಿ ಮೊತ್ತದ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಗ್ರಾಹಕ ನೋಂದಾಯಿತ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಲಾಗುವುದು.
ಮುಂಗಡ ಬುಕಿಂಗ್ ದಿನಾಂಕದ ನಂತರ ಗ್ರಾಹಕರು ಆದೇಶವನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ದಿನಾಂಕದಂದು ನೋಂದಣಿಯನ್ನು ಹೊಸದಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ನಮ್ಮ ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿಯ ಕುರಿತು ನೀವು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ:
Starya ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ - +91- 6360900247
Starya ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಇಮೇಲ್ - support@starya.in